วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2559

อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทยชุด ยู-19 แถลงข่าวก่อนแข่ง ฟุตบอลอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงแชมป์อาเซียน

วันที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2559 เวลา 11.00 น. สหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน (AFF) ได้จัดงานแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี (AFF U-19 Championship 2016)

โดยทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ได้ส่งอนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอนเป็นตัวแทนเข้าร่วมการแถลงข่าว

อนุรักษ์ ศรีเกิด กล่าวว่า “เรามีเวลาเตรียมตัวเพียงแค่ 7 วัน รวมถึงผู้เล่นหลักบางรายติดแข่งขันเกมฟุตบอลลีกในประเทศ และบางคนที่ไม่ได้ลงทะเบียนไว้ทำให้ไม่สามารถส่งชื่อได้ ทำให้เรามีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นจากทัวร์นาเมนต์ที่เมียนมาประมาณ 7 คน”

“การเตรียมทีมแต่ละทีมมาดี ถ้าเราเดินเข้าสู่รอบลึกๆเด็กเราต้องทดแทนกันได้ เรามองเกมต่อเกมก่อนและคิดแผนให้หลากหลายกว่าเดิม เราต้องทำงานหนักตั้งแต่วันแรกที่เดินทางมาถึง”

“เราอยู่ในสายที่ยาก เรามีทั้ง เมียนมา และ ออสเตรเลีย แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาสำหรับเรา เราคิดว่าเราเตรียมตัวมาดีพอ เรามาที่นี่ เรามีตัวเลือกเดียว นั่นคือป้องกันแชมป์ให้ได้อีกครั้ง”

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี นัดแรกพบกับ ทีมชาติลาว U-19 ในวันที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2559 เวลา 16.00 น.


ลิงค์ดูบอลโลก 2018 สด บราซิล vs เบลเยียม รอบ 8 ทีมสุดท้าย ถ่ายทอดสด 6 กค 61

ดูบอลสด ดูบอลโลก 2018 ฟุตบอลโลก 2018 บราซิล พบ เบลเยียม 7 กรกฎาคม 2561 | 01.00 น. ฟุตบอลโลก 2018 (อังกฤษ: 2018 FIFA World Cup : รัสเซี...